MÁY IN PHUN DATE CHO ỐNG THÉP MẠ KẼM

Ống thép mã kẽm là gì?

Ống thép mạ kẽm là loại ống thép có bề mặt được phủ một lớp kẽm để chống ăn mòn và oxi hóa.  Lớp kẽm mạ có thể được thực hiện bằng phương pháp điện phân hoặc nhúng nóng. Ống thép mạ kẽm có độ bền, độ cứng, độ dẻo và khả năng chịu lực cao, phù hợp với nhiều ứng dụng trong xây dựng, công nghiệp, dẫn dầu khí,…

Quy trình in mã trên ống thép mạ kẽm

Quy trình in mã trên ống thép mạ kẽm là quá trình ghi nhận các thông tin về công ty, ngày tháng sản xuất, mã lô, kích thước, tiêu chuẩn, thành phần hóa học và đặc tính cơ học của ống thép mạ kẽm bằng các ký hiệu trên thân ống. Có nhiều phương pháp in mã trên ống thép mạ kẽm, nhưng phổ biến nhất là sử dụng máy in phun mực.

Thep hop vuong ma kem 60x60 1

Một số yêu cầu cơ bản trong quy trình in mã trên ống thép mạ kẽm như sau:

  • Chọn loại máy in phù hợp với loại ống thép mạ kẽm, có thể điều chỉnh được độ cao, độ rộng và độ sâu của chữ in.
  • Chọn loại mực in phù hợp với loại ống thép mạ kẽm, có khả năng bám dính tốt, chịu được nhiệt độ cao và không bị phai màu.
  • Thiết lập các thông số in mã trên máy in dễ dàng: như tốc độ, khoảng cách, độ phân giải, độ tương phản và độ sáng của chữ in dễ dàng.
  • Chất lượng của chữ in đảm bảo rõ ràng, đồng đều và không bị lem.

Sản phẩm máy in lên ống thép mạ kẽm

Máy in phun date lên ống thép mạ kẽm là một thiết bị hiện đại và tiện ích trong ngành sản xuất công nghiệp. Máy in phun date có chức năng in các thông tin như tên thương hiệu, quy cách, ngày sản xuất, hạn sử dụng, số lô, mã QR… lên thân ống thép mạ kẽm để đánh dấu, phân biệt và quản lý sản phẩm.

Z4700

Một trong những loại máy in phun date lên ống thép mạ kẽm được nhiều nhà máy tin dùng là máy in Zanasi Z4700. Máy in Zanasi Z4700 có nhiều ưu điểm như:

  • – Máy in sử dụng mực có độ bám dính và tương phản cao.
  • – In được từ 1 đến 4 dòng với tốc độ cao, phù hợp với dây chuyền sản xuất liên tục.
  • – In được trên nhiều loại vật liệu khác nhau, từ ống thép mạ kẽm trơn đến ống thép mạ kẽm vằn, từ ống thép mạ kẽm màu trắng đến ống thép mạ kẽm màu đen.
  • – In được các kí tự lớn, nhỏ mà vẫn rõ nét, đảm bảo chất lượng bản in.
  • – Dễ dàng điều chỉnh và thay đổi nội dung in theo yêu cầu của khách hàng.
  • Tiết kiệm nguyên liệuchi phí vận hành, bảo trì.

Đa năng kết nối trong dây truyền

Máy in Zanasi Z4700 có thiết kế chắc chắn và gọn gàng, vỏ máy làm bằng thép không gỉ AISI 304 và có độ bảo vệ IP65, có thể tích hợp vào mọi môi trường làm việc kể cả bụi bẩn, dầu mỡ. Hệ thống thủy lực nâng cao của máy được thiết kế để duy trì tiêu chuẩn in cao ngay cả sau những thời gian dừng dài, đảm bảo độ tin cậy cho cả sử dụng thường xuyên và liên tục.

Máy in Zanasi Z4700 được điều khiển bởi phần mềm quản lý Orkestra, có giao diện đơn giản và trực quan, giảm thời gian đào tạo và hỗ trợ và đảm bảo quản lý máy in một cách chính xác và chính xác trong mọi hoàn cảnh.

Orkestra còn cho phép tùy biến giao diện cho từng người sử dụng theo ngôn ngữ, bàn phím và hoạt động (đăng nhập nhiều cấp). Ngoài ra, Orkestra còn hỗ trợ kết nối tiên tiến và linh hoạt qua các cổng Ethernet, USB và cổng nối tiếp, cho phép giao tiếp với các thiết bị khác trên dây chuyền, để quản lý nhanh chóng và linh hoạt các cơ sở dữ liệu bên ngoài và kiểm soát sản xuất.

Máy in phun date lên ống thép mạ kẽm Zanasi Z4700 là một giải pháp tối ưu cho ngành sản xuất công nghiệp. Máy in phun date giúp các nhà sản xuất ống thép mạ kẽm tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng.

Quý khách hàng để lại thông tin, chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn và báo giá dịch vụ!

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MINH PHÁT

Địa chỉ: Lô A1 . Nhà 61, Khu Đô Thị Đại Kim, Phường Đại Kim – Q.Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0971.45.25.25
Email: info@minhphatcij.com.vn